|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam

Sáng ngày 10/3, đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp và làm việc với Ngài Nadav Eshcar - Đại sứ Israel tại Việt Nam. Cùng tiếp có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp ngài Đại sứ Nadav Eshcar cùng các thành viên đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Định.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng cũng đã giới thiệu khái quát về điều kiện tự nhiên, truyền thống lịch sử văn hóa, tình hình kinh tế - xã hội cũng như tiềm năng, thế mạnh và những lĩnh vực tỉnh mong muốn thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn ngài Đại sứ tiếp tục kết nối các doanh nghiệp của Israel đến đầu tư tại Bình Định trong các lĩnh vực tỉnh có thế mạnh; hỗ trợ đưa sinh viên của tỉnh sang học tập công nghệ hiện đại trong lĩnh vực nông nghiệp tại Israel. Đồng thời khẳng định, Bình Định luôn mời gọi và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Israel đến tìm hiểu cơ hội và đầu tư tại tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng (phải) tặng quà cho Đại sứ Israel tại Việt Nam.

Ngài Đại sứ Nadav Eshcar cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Bình Định dành cho đoàn công tác; đánh giá cao tiềm năng, thế mạnh và những giá trị lịch sử, di sản văn hóa đặc sắc của tỉnh và bày tỏ niềm vui đối với những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua.

Ngài Đại sứ cũng đã thông tin về các chương trình hợp tác của Chính phủ Israel với Việt Nam nói chung, hợp tác giữa Đại sứ quán Israel và Bình Định nói riêng; chia sẻ những cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực hai bên quan tâm và có thế mạnh. Đồng thời, Ngài Đại sứ mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Định tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để doanh nghiệp Israel đang đầu tư tại tỉnh mở rộng sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh./.

Kim Loan


Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật