A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Ngày 08/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Bình Định đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Hội LHPN tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang khẳng định, trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc, phụ nữ luôn là nhân tố vô cùng quan trọng. Dù là thời chiến hay thời bình, chị em đều góp công không nhỏ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã khen tặng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Bởi vậy, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để chị em phấn đấu, hoàn thành tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của mình.

Qua nghe báo cáo của lãnh đạo Hội LHPN tỉnh về một số kết quả hoạt động nổi bật trong thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao và những kết quả đạt được của cán bộ, hội viên các cấp Hội LHPN trên địa bàn tỉnh; nhất là các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng ưu tiên về cơ sở, phát huy vai trò chủ thể của hội viên phụ nữ với nhiều cách làm sáng tạo; tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ đề ra, để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, phòng, chống Covid-19…. Bên cạnh đó, Hội còn thể hiện vai trò tiên phong trong hỗ trợ chị em phát triển kinh tế, khởi nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện của phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang gửi lời chúc đến toàn thể chị em phụ nữ trong tỉnh sức khỏe, hạnh phúc và thành công; đồng thời, mong muốn các cấp Hội LHPN trong tỉnh tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác hỗ trợ chị em phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, góp phần hỗ trợ phụ nữ khẳng định vị thế của mình trong gia đình và xã hội.

XUÂN NGUYÊN


Tác giả: Xuân Nguyên
Nguồn:binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật