A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Lao và Bệnh phổi nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 25/2, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cán bộ, y - bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Lao và Phổi Bình Định nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (thứ hai từ phải sang) tặng hoa cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đại diện lãnh đạo của hai Bệnh viện đã báo cáo những kết quả công tác của đơn vị trong thời gian qua, đăc biệt là trong nỗ lực phòng chống dịch bệnh Covid-19 và việc tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh thường xuyên, công tác phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của người dân. Trong thời gian tới, hai Bệnh viện cam kết với lãnh đạo tỉnh sẽ không ngừng phấn đấu và hoàn thành những nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long khẳng định, các cấp lãnh đạo tỉnh cùng nhân dân đặc biệt tri ân đội ngũ y – bác sỹ trong thời gian qua. Sự nỗ lực, nhiệt huyết của mỗi cán bộ, y bác sỹ, ngành y tế đã góp phần thành công trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã ghi nhận, tri ân và biểu dương những cố gắng của những người thầy thuốc ở tỉnh Bình Định nói chung và hai Bệnh viện nói riêng. Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh Bình Định tiếp tục dành nguồn lực đầu tư, mở rộng cơ sở hạ tầng, mua sắm thêm trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực, thu hút nhân tài, qua đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long mong muốn các đơn vị phải đoàn kết, đồng lòng, tạo môi trường làm việc nhân văn. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao chuyên môn, kỹ thuật, chất lượng khám chữa bệnh để người dân có thể sử dụng dịch vụ tại địa phương, chăm lo tốt hơn đời sống đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế và xây dựng cơ chế thu hút nhân tài cho đơn vị./.

LKY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật