|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Israel

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 10/3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Israel Lý Đức Trung.  

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã giới thiệu khái quát về những tiềm năng, thế mạnh và những chính sách ưu đãi của tỉnh nhằm mời gọi các nhà đầu tư đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực cũng cho biết, hoạt động xuất nhập khẩu giữa tỉnh Bình Định và Israel trong thời gian qua đã có nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, việc hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Bình Định với các đối tác Israel chưa nhiều, số lượng doanh nghiệp Israel đầu tư tại tỉnh cũng còn khá khiêm tốn.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh mong muốn Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Israel quan tâm kết nối các doanh nghiệp Israel đến đầu tư tại tỉnh trong các lĩnh vực Israel có thế mạnh như: nông nghiệp công nghệ cao; thương mại, dịch vụ; giáo dục - đào tạo nhằm xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời, khẳng định tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Israel tìm hiểu, đầu tư tại tỉnh.

Đại sứ Lý Đức Trung đánh giá cao những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và gợi mở những lĩnh vực mà tỉnh có thể hợp tác với Israel; đồng thời, cam kết sẽ kết nối để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Bình Định và Israel trong thời gian tới.

Kim Loan


Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật