|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh

Chiều 23.7, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ các tháng cuối năm.

Các đơn vị thảo luận đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng hoạt động của Khối thi đua.

Theo đánh giá chung của Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể tỉnh, các đơn vị đã từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng với nhiều hình thức, nội dung thiết thực; có sự chỉ đạo đồng bộ, thống nhất với các cấp ủy đảng, chính quyền trong triển khai thực hiện. Các đơn vị trong khối đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tính chất, đặc điểm tình hình thực tiễn của đơn vị. Nhiều đơn vị trong khối thi đua đã nêu cao ý thức, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, phát huy tính sáng tạo, đổi mới nội dung phương thức hoạt động; chủ động nắm bắt tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch, cơ bản đã đạt và vượt chỉ tiêu 6 tháng đầu năm đề ra.

Thời gian tới, các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập trung vào tháng cao điểm thi đua nước rút, kịp thời phát hiện bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới, biểu dương khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua.

Theo Hải Yến (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật