|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Huy động trên 230 triệu đồng tổ chức hoạt động an sinh xã hội

Đó là một trong những kết quả nổi bật được đưa ra tại hội nghị tổng kết 6 tháng đầu năm của Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, tổ chức vào sáng 17.7, tại TP Quy Nhơn.

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao nhà nhân ái và tặng quà cho anh Lê Ngọc Tuy (Tuy Phước), thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhìn chung, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2018 có sự phát triển tích cực, các chương trình hoạt động như “Mừng Đảng - Mừng Xuân”, “Tháng Thanh niên”, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, “Tháng công nhân”, và Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện Hè” luôn được các cán bộ Đoàn trong Khối hưởng ứng mạnh mẽ, nhiều hoạt động đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia. Đồng thời, các hoạt động của Đoàn, Hội đã bám sát vào nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu trọng tâm chủ yếu của các cấp bộ Đoàn. Trong đó, có nhiều hoạt động thiết thực gắn liền với công tác giáo dục truyền thống, an sinh xã hội, hành động vì môi trường cho ĐVTN. Đơn cử như Đoàn khối đã huy động trên 230 triệu đồng tổ chức hoạt động an sinh xã hội thăm, tặng quà, xây nhà nhân ái cho các đối tượng khó khăn; tổ chức được 27 hoạt động thể dục thể thao, 12 hoạt động văn hóa, văn nghệ thu hút hàng ngàn ĐVTN tham gia.

Về phương hướng thời gian tới, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh sẽ tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn khối tổ chức các buổi tọa đàm, sinh hoạt, ôn truyền thống và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho ĐVTN. Đặc biệt, trọng tâm là tổ chức Hội trại kỹ năng và lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Theo HỒNG PHÚC (BĐO)

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật