A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân tỉnh: Trao 26 suất quà hỗ trợ nông dân khắc phục hậu quả lũ lụt

(binhdinh.gov.vn)-Nhằm chia sẻ với những thiệt hại, mất mát mà bà con hội viên, nông dân phải gánh chịu trong đợt lũ vừa qua, trong hai ngày (5-6/1/2017), Hội Nông dân (HND) tỉnh đã tổ chức đi thăm hỏi, trao 26 suất quà cho các hộ nông dân có người chết trong đợt lũ vừa qua.

Phó Chủ tịch phụ trách HND tỉnh Đặng Hoài Tân (thứ 2 từ phải sang) thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình nạn nhân Trần Thanh Quang ở thị trấn Đập Đá, thị xã An Nhơn bị nước lũ cuốn trôi

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo HND tỉnh đã thăm hỏi, động viên những gia đình hội viên, nông dân có thân nhân bị chết trong cơn lũ vừa qua, đồng thời hỗ trợ quà trị giá bằng tiền mặt. Trong đó, huyện An Lão hỗ trợ 02 suất, Hoài Nhơn 04 suất, Tuy Phước 06 suất, thành phố Quy Nhơn 03 suất, Phù Cát 06 suất, Hoài Ân 03 suất, Tây Sơn 01 suất và Phù Mỹ 01 suất; mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh.

Trước đó, trong chuyến công tác tại Bình Định, Phó Chủ tịch Trung Ương Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Hồng Lý đã đến thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau, mất mát đối với 03 gia đình nông dân tại thị xã An Nhơn có người thân bị chết do nước lũ cuốn trôi. Dịp này, Trung Ương Hội Nông dân Việt Nam đã trao 13 suất quà cho gia đình nông dân của tỉnh Bình Định có người thân bị chết do lũ lụt với tổng số tiền hỗ trợ 26 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Minh Khoa


Tin nổi bật Tin nổi bật