A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội Bình Định thăm và chúc mừng Hội Cựu Chiến binh tỉnh nhân ngày truyền thống Hội

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày truyền thống Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2022). Chiều 05/12/2022, đại diện các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Trưởng Khối thi đua làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Thay mặt Khối thi đua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ và người lao động của Hội Cựu chiến binh tỉnh các các cấp Hội trong tỉnh nhân Ngày truyền thống. Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh tỉnh cũng đã có những đóng góp tích cực cho phong trào chung của khối thi đua, Hội đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa sâu sắc như tập hợp để hội viên tương trợ giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ... Đặc biệt trong năm 2022, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã chỉ đạo các cấp Hội tổ chức thành công đại hội cơ sở và Đại hội đại biểu Hội Cựu Chiến binh tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Hội Cựu Chiến binh tỉnh tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" trong thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của cấp ủy và chính quyền ở cơ sở.
Đồng chí Lê Thanh Nồng, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh đại diện lãnh đạo Hội đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối thi đua. Thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”; truyền thống “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”; xây dựng Hội Cựu chiến binh các cấp vững mạnh toàn diện; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tích cực hơn nữa trong việc tham gia các phong trào do Khối thi đua phát động.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 


Tác giả: Tô Hồng Nguyên
Nguồn:congdoanbinhdinh.org.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật