A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ tỉnh thăm tặng quà cho gia đình có người chết ở huyện Phù Cát

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 19/12, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phù Cát đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho 3 hộ gia đình có người bị chết trong các đợt lũ lụt vừa qua trên địa bàn huyện Phù Cát.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho gia đình bà Phạm Thị Hoa - nạn nhân bị chết do lũ lụt vừa qua.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và động viên các gia đình cố gắng kiềm nén đau thương, mất mác để tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Đồng thời trao cho mỗi hộ gia đình có người bị chết do mưa lũ là 5 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ xã hội từ thiện tấm lòng vàng của Tổng Liên đoàn Lao động ViệtNamhỗ trợ.

Được biết, dịp này Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trích quỹ xã hội từ thiện tấm lòng vàng 226 triệu đồng để hỗ trợ cho các hộ gia đình bị thiệt hại do lũ lụt ở tỉnh Bình Định. Theo đó, đã hỗ trợ cho 17 gia đình có người bị chết, mỗi hộ 5 triệu đồng; hỗ trợ cho 10 gia đình có người bị thương, mỗi hộ 3 triệu đồng; hỗ trợ cho 3 gia đình có nhà bị sập hoàn toàn, mỗi hộ 5 triệu đồng; hỗ trợ cho 47 gia đình có nhà bị hư hỏng, sập một phần, mỗi nhà từ 1 đến 5 triệu đồng và hỗ trợ cho 120 hộ dân bị thiệt hại tài sản, hoa màu… do mưa lũ, mỗi hộ 500 nghìn đồng. Qua đó, giúp bà con khắc phục được phần nào khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống, đồng thời thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc./.

Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật