|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long làm việc với Sở TT&TT

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 14/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) về tình hình hoạt động của Sở trong thời gian qua và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (đứng) phát biểu tại buổi làm việc.

Trong thời gian qua, Sở TT&TT đã hoàn thành nhiệm vụ quản lý nhà nước trên các lĩnh vực bưu chính, viễn thông, báo chí, xuất bản, tần số vô tuyến điện, điện tử, phát thanh và truyền hình, thông tin đối ngoại, bản tin thông tấn, thông tin cơ sở, hạ tầng thông tin truyền thông, quảng cáo trên báo chí, trên môi trường mạng, trên xuất bản phẩm và quảng cáo tích hợp trên các sản phẩm, dịch vụ bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin. Đặc biệt, bộ máy ngành cơ bản được kiện toàn, vị thế của ngành ngày càng được nâng cao. Hệ thống hạ tầng viễn thông được triển khai rộng khắp trong toàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu chất lượng dịch vụ. CNTT được quan tâm đẩy mạnh, nhất là các ứng dụng trong các cơ quan nhà nước. Báo chí đã làm tốt vai trò thông tin kịp thời chính xác góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Sở TT&TT báo cáo tình hình hoạt động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đánh giá cao nỗ lực của Sở. Phó Chủ tịch nhấn mạnh, lợi thế của Sở là thành phần cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo bài bản đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh và mạnh của thông tin và truyền thông. Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch đề nghị Sở TT&TT phải xác định công nghệ thông tin là cơ bản nhất, tham mưu đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến, CCHC trên môi trường mạng; rà soát lại quy chế phát ngôn theo quy định; quan tâm nhiều hơn nữa đối với các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, nghiêm khắc xử lý các trường hợp vi phạm đạo đức nghề báo; rà soát lại quy hoạch hạ tầng viễn thông trên địa bàn tỉnh; kiểm soát tần số tàu cá; đưa hệ thống phần mềm quản lý lưu trú vào hoạt động; đẩy mạnh hoạt động thông tin đối ngoại; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra các lĩnh vực quản lý của ngành, phòng chống tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại; … đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin tuyên truyền và nhu cầu nâng cao đời sống văn hóa của người dân trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật