A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh làm việc với Sở TT&TT

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 28/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015, quý 1 năm 2016 và nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2016 (ảnh).

Năm 2015 và quý 1 năm 2016, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực về công nghệ thông tin; bưu chính, viễn thông; báo chí xuất bản và tuyên truyền; công tác thanh tra, kiểm tra. Bên cạnh kết quả đạt được, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế hiện nay trong công tác thông tin và truyền thông. Cụ thể như: việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước chưa thống nhất, thiếu sự quan tâm của lãnh đạo địa phương; công tác phát triển hạ tầng viễn thông, nhất là xây dựng các trạm BTS chưa được người dân ủng hộ; mạng xã hội luôn là vấn đề bức xúc, khó quản lý; phụ cấp cho người hoạt động chuyên trách ở Đài Truyền thanh cơ sở, cán bộ quản trị mạng chưa cao;…

Kết luận tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đánh giá cao kết quả đạt được, sự cố gắng, nỗ lực của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trong việc chủ động làm tốt công tác tham mưu, đề xuất thực hiện các nhiệm vụ được giao. Phó Chủ tịch nhấn mạnh, trước yêu cầu của thời kỳ mới, công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng đối với việc điều hành quản lý, phát triển toàn diện trên các lĩnh vực đòi hỏi ngành thông tin và truyền thông tỉnh cần nâng cao hơn nữa hiệu lực quản lý nhà nước hoạt động. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cần định hướng tốt trong việc phát triển công nghệ thông tin, đầu tư hạ tầng cơ sở thông tin; tăng cường thanh kiểm tra các lĩnh vực mà Sở quản lý; triển khai quy hoạch báo chí trên địa bàn tỉnh theo quy định và có lộ trình cụ thể, đặc biệt là vấn đề nhân sự; tăng cường họp báo định kỳ nhằm định hướng thông tin để xây dựng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh;…./.

Tin, ảnh: K.Y

 


Tin nổi bật Tin nổi bật