|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Công Thương: Tập huấn kỹ năng thiết kế nhãn hiệu, bao bì sản phẩm cho các DN, HTX, cơ sở sản xuất

Sáng 15.5, Sở Công Thương phối hợp với Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ công thương Trung ương tổ chức tập huấn kiến thức về kỹ năng thiết kế nhãn hiệu, bao bì sản phẩm dành cho các DN, HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh .

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các DN được giới thiệu, hướng dẫn những kỹ năng cần thiết trong thiết kế nhãn hiệu, bao bì sản phẩm với các chuyên đề gồm: Vai trò thiết kế trong Marketing (những vấn đề cơ bản về đặt tên và bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm (logo và nhãn hiệu)); Các nguyên lý thiết kế nhãn hiệu và bao bì sản phẩm (chữ trong thiết kế nhãn hiệu; màu sắc trong thiết kế nhãn hiệu để tạo khả năng thu hút cho bao bì; sử dụng hình ảnh trong thiết kế bao bì; các quy định quốc tế về bao bì); Quy trình làm việc với nhà thiết kế (nghiên cứu thị trường và các sản phẩm cùng loại; công nghệ in trong sản xuất bao bì; quy trình làm việc với nhà thiết kế để đạt hiệu quả).

Hội nghị cũng dành thời gian để giảng viên và đại diện các DN, HTX, cơ sở sản xuất trao đổi, đóng góp ý kiến, nâng cao kỹ năng thiết kế nhãn hiệu, bao bì sản phẩm.

Theo ông Võ Mai Hưng, Phó Giám đốc Sở Công Thương, thiết kế nhãn hiệu và bao bì sản phẩm có vai trò quan trọng đối với sản xuất - kinh doanh của từng DN, HTX, cơ sở sản xuất. Trong đó, thiết kế nhãn hiệu độc đáo giúp người tiêu dùng dễ nhận diện được thương hiệu sản phẩm; còn bao bì là "trang phục" thể hiện hình ảnh để tạo ấn tượng đối với khách hàng.

Theo N.Hân (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật