A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện ĐH Y Hà Nội chuyển giao kỹ thuật cho BVĐK khu vực Bồng Sơn

Ngày 12.9, tại TX Hoài Nhơn, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội và BVĐK khu vực Bồng Sơn tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hỗ trợ đào tạo, chuyển giao kỹ thuật.

Theo đó, căn cứ vào khả năng, điều kiện và nhu cầu của mỗi bên, đại diện lãnh đạo hai Bệnh viện đã thống nhất các nguyên tắc và nội dung hợp tác. Trong đó, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội sẽ đào tạo và chuyển giao kỹ thuật: Khám chữa bệnh từ xa - Telehealth; đào tạo, đào tạo lại; chuyên môn ngoại khoa; hồi sức tích cực - chống độc; quản lý các bệnh không lây nhiễm; công nghệ thông tin.

Quang cảnh buổi ký kết. Ảnh: NGUYỄN HỒNG MAI

Việc hợp tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật từ Bệnh viện ĐH Y Hà Nội cho BVĐK khu vực Bồng Sơn là việc làm kịp thời, giúp nâng cao trình độ, tay nghề, phát triển chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ; tạo điều kiện cho người bệnh được tiếp cận với những dịch vụ, kỹ thuật tốt hơn, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của bệnh viện. Đây cũng là cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác giữa bệnh viện tuyến Trung ương và bệnh viện tuyến tỉnh để cùng phát triển, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Tác giả: NGUYỄN HỒNG MAI
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật