A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà lực lượng trực chốt phòng, chống dịch phía Bắc tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 31/8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long – Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch bệnh phía Bắc tỉnh, tại thôn Gia An Đông, xã Hoài Châu Bắc, thị xã Hoài Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long  thăm hỏi lực lượng tình nguyện viên tại chốt

Tại chốt kiểm soát, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và chia sẻ với những khó khăn của các lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19. Chủ tịch đề nghị các lực lượng y tế, công an, tình nguyện viên tiếp tục khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch; kiểm soát chặt chẽ người đến/về Bình Định, nhất là các địa phương đã công bố dịch hoặc có nguy cơ cao. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị thị xã Hoài Nhơn phân công nhân lực, bổ sung trang thiết bị đảm bảo an toàn, sức khỏe cho đội ngũ y tế, nhân viên tại các chốt.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt

Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt này, cùng với sự thăm hỏi và động viên các lực lượng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật