A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Diễn đàn Công an Quy Nhơn lắng nghe ý kiến nhân dân

Sáng 11.10, Công an TP Quy Nhơn tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” với sự tham dự của hơn 200 đại biểu đại diện cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn thành phố (ảnh).

Tại diễn đàn, Lãnh đạo Công an thành phố báo cáo một số kết quả công tác đạt được trong thời gian qua, nhất là giải quyết những kiến nghị của nhân dân nêu ra từ diễn đàn năm 2018. Bên cạnh việc ghi nhận những thành tích của Công an thành phố và chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sĩ công an trong phòng ngừa tội phạm, giữ gìn ANTT, nhiều đại biểu phản ánh thực tế tình hình hoạt động của một số loại tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”, tệ nạn ma túy còn tiềm ẩn phức tạp; tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên một số tuyến, khu vực trọng điểm chưa được giải quyết… từ đó đề nghị lực lượng công an có giải pháp để sớm giải quyết dứt điểm.

Trân trọng tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân, Lãnh đạo Công an thành phố cho biết sẽ kiểm tra thông tin mà dân phản ánh, từ đó chỉ đạo các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ; có biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Minh Ngọc


Tin nổi bật Tin nổi bật