|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Khuyến học Phù Mỹ trao “Giải thưởng Phù Mỹ”

Sáng 16.8, Hội Khuyến học huyện Phù Mỹ đã long trọng tổ chức Lễ trao “Giải thưởng Phù Mỹ” năm học 2012 - 2013 (ảnh).


33 học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2012 - 2013 được nhận Giải thưởng Phù Mỹ, trong đó 3 giải xuất sắc nhất được UBND huyện Phù Mỹ tặng giấy khen và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng, gồm: Phạm Anh Quốc - học sinh lớp 12A1, Trường THPT số 1 Phù Mỹ; Nguyễn Ngọc Xuân Huy - học sinh lớp 9A1, Trường THCS thị trấn Phù Mỹ; Huỳnh Ngọc Phúc Nhi - học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP Quy Nhơn; số còn lại nhận giấy khen và phần thưởng do Hội Khuyến học huyện trao. Tổng giá trị giải thưởng là 43 triệu đồng. UBND huyện Phù Mỹ cũng tặng giấy khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp vào Quỹ Khuyến học - Khuyến tài huyện Phù Mỹ thời gian qua.


Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh trao 31 suất học bổng khuyến học cho học sinh, 3 suất khuyến tài cho giáo viên có thành tích trong học tập và giảng dạy, tổng số tiền đã trao là 17,4 triệu đồng.


Trong dịp này, Hội Khuyến học huyện, Huyện Đoàn Phù Mỹ, Quỹ Vì người nghèo của tỉnh cũng trao nhiều học bổng, phần quà hỗ trợ giúp nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện tiếp tục theo đuổi việc học.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật