|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Trao 156 suất học bỗng khuyến học-khuyến tài cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 15/8, Hội khuyến học huyện Phù Cát đã tổ chức lễ trao học bỗng khuyến học – khuyến tài năm học 2012 – 2013 cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập, học sinh nghèo vượt khó học giỏi và hỗ trợ giáo viên gặp hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học trên địa bàn huyện.

 

Tại buổi lễ, Hội khuyến học huyện đã trao 6 suất học bỗng (2 suất – mỗi suất 600 nghìn đồng và 4 suất – mỗi suất 800 nghìn đồng) và 3 suất quà hỗ trợ cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đột xuất – mỗi suất 1 triệu đồng, 41 suất hỗ trợ cho học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học – mỗi suất 400 nghìn đồng của Hội khuyến học tỉnh Bình Định. Đồng thời trao 75 suất học bỗng của Hội khuyến học huyện cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập – mỗi suất 300 nghìn đồng. Cũng trong dịp này, công ty bảo hiểm Prudential  cũng đã trao tặng 20 suất học bỗng – mỗi suất 500 nghìn đồng và công ty TNHH – TM Phú Hoà - ở thôn Hoà Hội – xã Cát Hanh trao tặng 11 suất học bỗng – mỗi suất 400 nghìn đồng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở các trường học trong huyện. Tổng trị giá học bỗng và quà tặng hỗ trợ đợt này là 60,5 triệu đồng.

Qua đó, khích lệ và giúp đỡ, động viên học sinh và giáo viên vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và công tác; góp phần đẩy mạnh phong trào khuyến học – khuyến tài ở địa phương./.


Tin và ảnh: Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật