A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Tổ chức Hội nghị gặp mặt các chức sắc tôn giáo Xuân Ất Mùi 2015.

(binhdinh.gov.vn) Sáng nay (4.2), UBMTTQVN huyện Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị găp mặt đại biểu các tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp tết Nguyên Đán Ất Mùi năm 2015. (ảnh)

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện đã thông tin về tình hình khối đại đoàn kết toàn dân và kết quả thực hiện các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận phát động trong năm 2014 và đề ra nhiệm vụ năm 2015.

Đại diện các chức sắc tôn giáo đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả huyện nhà đã đạt được. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để tín đồ các tôn giáo, đồng bào giáo dân gia đình phật tử thực hiện nhiệm vụ của mình và đóng góp cho sự phát triển chung của huyện.

Tại buổi gặp mặt, Ông Trương Công Tịnh – Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn, tích cực của các vị chức sắc cho sự phát triển của huyện trong năm qua. Đồng chí cũng đề nghị các vị chức sắc tôn giáo phát huy tinh thần đoàn kết, sống “tốt đời, đẹp đạo”, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, thực hiện đúng chính sách pháp luật của nhà nước, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.


Thái Ngân (Đài TT Hoài Nhơn)

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật