A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế “Một cửa” tại UBND huyện An Lão

(binhdinh.gov.vn) - Kể từ ngày 01/6/2017, UBND huyện An Lão thực hiện việc yêu cầu giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính và nhận kết quả theo cơ chế “Một cửa” của các tổ chức, cá nhân tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện An Lão.

Theo đó, cơ chế một cửa được áp dụng để giải quyết tất cả các thủ tục hành chính liên quan đến tổ chức, cá nhân đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định và các Bộ, ngành Trung ương ban hành quyết định công bố thủ tục hành chính thuộc trách nhiệm, thẩm quyến giải quyết của UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện, của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện.

Việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả  đối với các thủ tục hành chính của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện ( trừ thủ tục hồ sơ đất đai giải quyết xong trong ngày ) gồm các lĩnh vực: Hành chính tư pháp; Đất đai; Môi trường; Khoáng sản; Xây dựng; Người có công; Bảo trợ xã hội; Bảo vệ và chăm sóc trẻ em; Đăng ký kinh doanh và hợp tác xã; Thương mại; Công nghiệp; Văn hóa- Thông tin và thể thao; Thi đua- Khen thưởng; Giáo dục- Đào tạo; Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Các quy định về quy trình thủ tục hành chính, phí, lệ phí, thành phần, số lượng hồ sơ, thời gian giải quyết đối với từng hồ sơ, thủ tục được niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện An Lão, địa chỉ Thôn 2- Thị trấn An Lão (trước Đài Truyền thanh huyện An Lão) và công khai trên Trang thông tin điện tử huyện An Lão: http//anlao.binh dinh.gov.vn.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ, thủ tục vào các ngày làm việc hành chính  trong tuần. Riêng đối với  trả kết quả, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả sẽ  trả kết quả theo ngày hẹn được ghi trong giấy tiếp nhận và trả kết quả sau khi giải quyết xong cho các tổ chức, cá nhân vào các ngày làm việc hành chính. Cụ thể :Buổi sáng: từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều: từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ./.

 

Thy Phương


Tin nổi bật Tin nổi bật