A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Tổ chức lễ trao tặng 11 Huy hiệu Đảng

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 18/5, Ban thường vụ huyện ủy Phù Cát đã tổ chức lễ trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 11 đảng viên.

Lãnh đạo huyện Phù Cát trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trong đợt này, huyện Phù Cát có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 8  đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên được truy tặng và 10 đảng viên được trao tặng. Được biết, dịp này các chi, đảng bộ trong huyện cũng tổ chức trao tặng 40 Huy hiệu Đảng khác cho các đảng viên có từ 30 năm đến 40 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng và truy tặng huy hiệu đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm để các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, có những đóng góp quan trọng cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.

                                                                                         

Trường Giang

 


Tin nổi bật Tin nổi bật