A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP Quy Nhơn: Gặp mặt các vị chức sắc tôn giáo nhân lễ Giáng sinh năm 2011

Ngày 20.12, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Quy Nhơn tổ chức gặp mặt các vị chức sắc của các cơ sở Công giáo, Tin lành trên địa bàn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2011.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Phan Cao Thắng thông báo sơ qua tình hình kinh tế- xã hội của thành phố trong năm 2011. “Trong sự phát triển, đổi thay này, có đóng góp không nhỏ của các cơ sở Công giáo, Tin lành nói riêng và của các bà con giáo dân nói chung trên địa bàn, đã sống và làm việc theo tinh thần “kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo” - ông Thắng khẳng định. Nhân dịp Giáng sinh 2011, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố  Quy Nhơn gởi đến các vị chức sắc của các cơ sở Công giáo, Tin lành và toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành và tràn đầy niềm vui.

Linh mục Lê Kim Ánh, Hạt trưởng Bình Định; Linh mục Đặng Công Anh, Cha Chánh xứ Giáo xứ Quy Hiệp, đại diện cho các cơ sở Công giáo, Tin lành trên địa bàn đã cám ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền thành phố Quy Nhơn đối với đồng bào giáo dân trong mùa Giáng sinh 2011.


Tin nổi bật Tin nổi bật