A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh: Thạnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác quý II năm 2012

Ngày 10/4/2012 Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác quý II năm 2012.

Trong 3 tháng đầu năm, tình hình kinh tế-xã hội, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại các xã miền núi của huyện Vĩnh Thạnh được duy trì ổn định; các chương trình, chính sách đầu tư, hỗ trợ của Trung ương tiếp tục được duy trì thực hiện, phát huy hiệu quả thiết thực. Giá trị sản xuất công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp quý I đạt 2,6 tỷ đồng, đạt 15,3% kế hoạch, tăng 3% so với cùng kỳ. Cụm công nghiệp Tà Súc đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. Đến nay, có 5 doanh nghiệp đăng ký thuê đất xây dựng cơ sở sản xuất với diện tích 12,3 ha, một doanh nghiệp đã đưa vào hoạt động. Ngoài ra, huyện tập trung chỉ đạo theo dõi, đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây dựng, triển khai đầu tư các công trình chuyển tiếp, triển khai đầu tư các công trình mới trong kế hoạch năm 2012. Đến nay, khối lượng thực hiện hơn 4,7 tỷ đồng, đã giải ngân 2,8 tỷ đồng, đạt 8,4% kế hoạch. 

Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng được huyện quan tâm, có 50/50 tổ chức cơ sở đảng đã được đánh giá, trong có 32 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh, chiếm tỷ lệ 64%; 15 tổ chức cơ sở đảng đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 30% và 3 tổ chức cơ sở đảng đạt mức hoàn thành nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 6%.  Nhân dịp này, Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã tặng giấy khen cho 6 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2011 ./.


Tin nổi bật Tin nổi bật