A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 28/4, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt công bố và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với đồng chí Nguyễn Mỹ Quang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Dự buổi gặp mặt có Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Tuấn Thanh, Lâm Hải Giang, Nguyễn Tự Công Hoàng; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, cùng tập thể lãnh đạo Sở, trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao quyết định nghỉ hưu cho Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Tại buổi gặp mặt, được sự uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Tuấn công bố Quyết định số 394/QĐ-UBND về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Mỹ Quang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội từ ngày 01/5/2023.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và tặng hoa, quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Mỹ Quang.

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Mỹ Quang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Mỹ Quang đối với ngành Lao động - Thương binh và Xã hội nói riêng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sau khi nghỉ hưu, đồng chí Nguyễn Mỹ Quang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và có những ý kiến góp ý liên quan đến ngành Lao động - Thương binh và Xã hội của tỉnh trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh cũng kì vọng các công chức, viên chức Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kế thừa phát huy tinh thần, kết quả làm việc của thế hệ trước để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp chung cho thành tích của đơn vị mình, xây dựng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành một tập thể đoàn kết vững mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kể từ ngày 01/5/2023 cho đến khi Chủ tịch UBND tỉnh quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đồng chí Nguyễn Văn Hùng phát huy truyền thống đoàn kết của đơn vị và năng lực, kinh nghiệm, bám sát nhiệm vụ trọng tâm được giao, tham mưu, đề xuất UBND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành.

Đồng chí Nguyễn Mỹ Quang phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mỹ Quang cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND tỉnh, sự phối hợp kịp thời của các sở, ban, ngành trong thời gian đương chức, góp phần giúp ngành Lao động - Thương binh và Xã hội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời chúc các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Bình Định phát triển vượt bậc trong thời gian tới./.


Tác giả: LXH

Tin nổi bật Tin nổi bật