A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch tỉnh Bình Định chỉ đạo xử lý "hung thần" xe ben ngay sau khi Báo Dân Việt phản ánh

Sau khi Báo Dân Việt đăng tải bài viết "hung thần" xe ben gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Bình Định, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho biết, đã đọc bài báo và có chỉ đạo xử lý ngay lập tức.

Chủ tịch tỉnh Phạm Anh Tuấn chỉ đạo xử lý ngay lập tức

Trưa 16/4, chủ động liên lạc với phóng viên Dân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn cho biết, ông vừa đọc xong bài báo phản ánh về tình trạng "hung thần" xe ben gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Bình Định và đã chỉ đạo xử lý nghiêm vi phạm.

Động thái này của lãnh đạo tỉnh Bình Định được đưa ra rất kịp thời, chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ báo Dân Việt đăng tải vụ việc, khi người dân và cả lãnh đạo huyện đều rất bức xúc về tình trạng xe ben gây tai nạn liên tục, gieo nên nỗi sợ hãi tại huyện Phù Mỹ (Bình Định).

Phải khẳng định rằng, thời gian qua lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định đã có rất nhiều chỉ đạo bằng văn bản, yêu cầu chấn chỉnh, kiểm tra xử lý nghiêm các trường hợp xe khách, xe tải và các phương tiện vi phạm khi lưu thông trên đường. 

Nhờ vậy, Bình Định hạn chế rất nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Tuy nhiên, gần đây tại huyện Phù Mỹ xuất hiện tình trạng "hung thần" xe ben, như báo vừa phản ánh.

Tai nạn giữa 2 xe ben vận chuyển đất xảy ra tại xã Mỹ Chánh Tây vào hôm qua (15/4)

"Các phương tiện khi tham gia lưu thông trên đường, phải đảm bảo đúng tải trọng, không được vi phạm cơi nới và đặc biệt phải đảm bảo tốc độ. Nếu đi kiểu ầm ầm, kiểu hung thần, không bảo quản tốt môi trường thì bị xử lý rất nặng", ông Phạm Anh Tuấn quả quyết và cho biết, sẽ chỉ đạo ngay cho lực lượng công an và cơ quan có trách nhiệm nhanh chóng vào cuộc xử lý.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã yêu cầu lãnh đạo Phòng CSGT trực tiếp về huyện Phù Mỹ ngay trong hôm nay, phối hợp cùng lực lượng chức năng để kiểm tra, xử lý tình trạng báo Dân Việt vừa phản ánh.

"Quan điểm của chúng tôi, khi có vi phạm mà ảnh hưởng đến người dân là phải khẩn trương xử lý nghiêm, theo đúng quy định của pháp luật", vị này nói.


Nguồn:danviet.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật