A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo 2 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 17/4, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Phạm Anh Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp Ông Daniel Matergia - Chủ tịch 02 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp cùng các thành viên trong đoàn công tác nhân chuyến thăm và làm việc tại Bình Định. Tham dự buổi tiếp có các thành viên Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Thỏa thuận khung hợp tác cấp địa phương giữa UBND tỉnh Bình Định với 02 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp.

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho biết, hiện nay, tỉnh rất quan tâm công tác bảo vệ môi trường. Bình Định cố gắng sạch và đẹp, trong đó, muốn sạch thì phải nỗ lực xử lý rác thải và nước thải. Bình Định đang tập trung xử lý rác thải theo công nghệ mới. Tuy nhiên, mới chỉ có thành phố Quy Nhơn bước đầu xử lý nước thải, nhưng cũng chưa triệt để. Sau Quy Nhơn, tỉnh tập trung xử lý nước thải cho 3 đô thị lớn là An Nhơn, Hoài Nhơn và Tây Sơn, cố gắng xử lý triệt để. UBND tỉnh vui mừng khi được 2 Nghiệp đoàn quan tâm hỗ trợ những nội dung rất thiết thực, mong rằng cùng với thị xã An Nhơn, các đô thị Hoài Nhơn và Tây Sơn cũng nhận được sự giúp đỡ từ phía 2 Nghiệp đoàn.

Ông Daniel Matergia - Chủ tịch 02 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp cảm ơn sự đón tiếp chân thành, nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Bình Định. Ông cho biết, ngay từ khi Pháp bắt đầu triển khai hợp tác cấp địa phương, ông đã chọn Việt Nam, trong đó có Bình Định. Theo ông, Bình Định có lợi thế là bãi biển đẹp, nằm ở vị trí đắc địa của Việt Nam. Trong quá trình hợp tác, 2 Nghiệp đoàn đánh giá cao sự năng động của lãnh đạo tỉnh và các sở ngành liên quan; nhất là Ban chỉ đạo thực hiện dự án hợp tác Việt – Pháp có trình độ chuyên môn và tinh thần làm việc rất cao. 2 Nghiệp đoàn tự hào đã và đang triển khai 6 nội dung trong Thỏa thuận khung hợp tác cấp địa phương giữa UBND tỉnh Bình Định với 02 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp. Chủ tịch 2 Nghiệp đoàn khẳng định, sẽ tích cực làm việc với Chính phủ Pháp để hỗ trợ cho thị xã An Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng quà cho Ông Daniel Matergia - Chủ tịch 02 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn một lần nữa cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ từ phía 02 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp. UBND tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho Ban Chỉ đạo dự án triển khai thực hiện các nội dung hợp tác. Chủ tịch UBND tỉnh mong Chủ tịch 02 Nghiệp đoàn cùng các thành viên, ngoài việc kiểm tra kết quả các dự án triển khai tại thị xã An Nhơn, cố gắng dành thời gian đi thăm thị xã Hoài Nhơn và Tây Sơn là 2 địa bàn đang phát triển đô thị, rất cần hệ thống xử lý nước thải. 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn rất vui mừng được chào đón đoàn công tác 2 Nghiệp đoàn SEAFF/SFL của Pháp nhân chuyến thăm và làm việc lần này và chúc lãnh đạo 2 Nghiệp đoàn có chuyến công tác thành công tại Bình Định.

Lãnh đạo tỉnh và đoàn công tác chụp hình lưu niệm


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật