A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp đầu năm Tân Sửu 2021, chiều ngày 17/02 (mùng 6 Tết), đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và kiểm tra tình hình hoạt động sản xuất đầu năm tại Công ty TNHH Giống gia cầm Minh Dư và Công ty cổ phần Tingco Bình Định. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Tự Công Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng kiểm tra tình hình sản xuất đâu năm tại Công ty TNHH Giống gia cầm Minh Dư.

Đón Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp đã báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2020 và kế hoạch năm 2021. Ông Lê Văn Dư – Giám đốc Công ty TNHH Giống gia cầm Minh Dư cho biết Công ty là một trong những công ty hàng đầu về gà giống tại Việt Nam, chuyên nghiên cứu, chọn tạo và sản xuất gà giống cung cấp cho cả thị trường trong nước và nước ngoài. Công ty đã và đang đầu tư sản xuất chuyên sâu theo hướng công nghệ cao. Hệ thống chuồng trại và nhà máy sản xuất con giống gia cầm được xây dựng theo công nghệ tiên tiến nhất theo quy chuẩn quốc tế. Hiện nay, Công ty có tổng đàn gà 80 triệu con và dự kiến sẽ sản xuất trên 135 triệu con trong thời gian tới.

Thăm quan nhà máy sản xuất con giống của Công ty TNHH Giống gia cầm Minh Dư.

Ông Phan Thanh Phương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tingco Bình Định cho biết Nhà máy sản xuất nước giải khát Tingco Bình Định có công suất 175,2 triệu lít/năm nước giải khát và 36.500 tấn/năm sản phẩm đóng hộp. Trong Qúy IV/2021, Nhà máy sản xuất, cắt hạt nha đam của doanh nghiệp sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động với quy mô công suất 10.000 tấn sản phẩm/năm. Hiện nay, doanh nghiệp đã khởi động sản xuất đầu năm với công suất 30 nghìn thùng/ngày.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng (hàng trước, bên phải) thăm quan Nhà máy sản xuất nước giải khát Tingco.

Nhân dịp này, lãnh đạo các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban ngành trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cấp, các ngành để doanh nghiệp mở rộng sản xuất, kinh doanh và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng chúc mừng những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được trong năm 2020 trong bối cảnh tình hình kinh tế trong nước bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kiến nghị của các doanh nghiệp và chỉ đạo các ngành chức năng kịp thời xem xét, giải quyết; cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, tình hình kinh tế - xã hội trong năm 2021 tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức, vì vậy các DN cần tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, đầu tư đổi mới dây chuyền, công nghệ sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, xuất khẩu… Từ đó, nâng cao chế độ chính sách cho cán bộ, công nhân viên và người lao động cũng như thực hiện tốt nghĩa vụ đóng góp cho ngân sách tỉnh nhà. Nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng chúc các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật