A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Tân Sửu-2021

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 4/2, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Tân Sửu - 2021. Đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Tuấn Thanh, Lâm Hải Giang, Nguyễn Tự Công Hoàng chủ trì buổi họp báo.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định trong năm 2020 và một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong năm 2021. Năm 2020 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm cuối thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 – 2020, Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và là năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đặc biệt trong năm 2020, đại dịch Covid-19 xuất hiện, đã tác động lớn đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội; sản xuất kinh doanh bị ngưng trệ; nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đối với tỉnh Bình Định, ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp (nắng nóng gây khô hạn vào các tháng đầu năm và bão, lũ liên tiếp vào cuối tháng 10, đầu tháng 11) đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất và đời sống, sinh hoạt của nhân dân. Trước tình hình đó, UBND tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, các địa phương ra sức khắc phục khó khăn, phát huy thuận lợi, triển khai thực hiện đồng bộ, linh hoạt, hiệu quả các chủ trương, chính sách của Trung ương, nhất là thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh và đã đạt được kết quả khả quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cũng khẳng định trong thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã ghi nhận và cám ơn sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh Bình Định trong việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc lãnh đạo các cơ quan báo chí sức khỏe, thành công và hạnh phúc./.   

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật