A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm, tặng quà và chúc Tết các đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 5-2, đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, gồm: Trần Văn Nhẫn, Lê Hữu Lộc và đồng chí Phạm Chí Công, nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà cho đồng chí Lê Hữu Lộc, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Phi Long cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bằng kinh nghiệm của mình, tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho lãnh đạo tỉnh trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng hứa sẽ tiếp tục cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đi vào cuộc sống, phấn đấu xây dựng tỉnh Bình Định trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu của khu vực miền Trung; đời sống nhân dân không ngừng được nâng cao.  

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cũng đã chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh dồi dào sức khỏe, cùng gia đình đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc tết gia đình và thắp hương viếng đồng chí Tô Đình Cơ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật