|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm nguyên lãnh đạo tỉnh, gia đình chính sách ở thành phố Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 41 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2016), ngày 28-4, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm đồng chí Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy và thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình liệt sĩ, chiến sĩ bị tù đày, thương - bệnh binh trên địa bàn TP. Quy Nhơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng tặng hoa cho nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Dương

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình liệt sĩ, thương - bệnh binh; thông báo khái quát tình hình phát triển của tỉnh nhà trong những tháng đầu năm 2016 và bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp của các thế hệ cha anh, các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình liệt sĩ, thương - bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các đồng chí lão thành cách mạng, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu, tích cực đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh và là tấm gương sáng cho con cháu trong học tập, lao động, xây dựng quê hương đất nước.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng và gia đình chính sách đã bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay, phát triển của tỉnh; đồng thời hy vọng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và TP. Quy Nhơn tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thành công những Nghị quyết đã đề ra, góp phần nâng cao đời sống vật chất và cho nhân dân và đưa tỉnh nhà ngày một phát triển./.

Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật