A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Sở

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 16/8, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về bổ nhiệm cán bộ. Dự hội nghị có các đồng chí: Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng; lãnh đạo Sở Giao thông vận tải và Sở Xây dựng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải và Phó Giám đốc Sở Xây dựng.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã trao các Quyết định: Bổ nhiệm ông Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng Phòng Kế hoạch - Tài chính (Sở Giao thông vận tải) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải; Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khánh, Trưởng phòng Phòng Hạ tầng kỹ thuật (Sở Xây dựng) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Xây dựng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cho biết trong thời gian qua, tỉnh đã chú trọng thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh để kịp thời đáp ứng công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025 của địa phương. Để đạt mục tiêu xây dựng Bình Định trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu của khu vực miền Trung, đòi hỏi sự nỗ lực của các cấp, các ngành, trong đó có vai trò của các cơ quan chuyên môn của UBND tỉnh.  

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các tân Phó Giám đốc Sở; đồng thời, yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm nêu cao tinh thần đoàn kết, tăng cường sức mạnh của tập thể lãnh đạo đơn vị, tham mưu cho UBND tỉnh triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, giải pháp liên quan đến lĩnh vực được giao phụ trách; tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống; xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự tín nhiệm của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức Sở Giao thông vận tải và Sở Xây dựng.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Lê Anh Tuấn cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tin tưởng giao phó trọng trách cho mình. Trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị đoàn kết, thống nhất, chỉ đạo triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ của đơn vị, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật