|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các tổ chức tôn giáo chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 15/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã tiếp các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đến thăm, chúc Tết UBND tỉnh: Tòa Giám mục Quy Nhơn, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, các hệ phái Cao đài, Ban Đại diện Tin lành tỉnh, Ban Đại diện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh.

Hòa thượng Thích Nguyên Phước - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh
(trái) trao quà cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh.

Tại buổi tiếp, các vị chức sắc tôn giáo chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công tác; tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo trong tỉnh hoạt động và phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (phải) trò chuyện cùng Giám mục Nguyễn
Văn Khôi - Giám mục Giáo phận Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã thăm hỏi đời sống của chức sắc và tín đồ các tôn giáo; đồng thời cho biết năm 2019 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tỉnh ta đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra; văn hóa – xã hội có nhiều tiến bộ, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống đại bộ phận nhân dân trong tỉnh ổn định, an ninh được củng cố, tăng cường. Trong kết quả chung đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo trong tỉnh; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng khối đoàn kết toàn dân, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển của đất nước, của địa phương. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc các vị chức sắc và tín đồ các tôn giáo sức khỏe, an lành và may mắn.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật