A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh chúc thọ công dân trên địa bàn thị xã An Nhơn

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 2/6, nhân Ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm và chúc thọ một số công dân tròn 90 tuổi trên địa bàn thị xã An Nhơn. Tham gia đoàn còn có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo UBND thị xã An Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (áo trắng) cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo UBND TX An Nhơn chúc thọ cụ Đỗ Đình Thứ

Năm 2021, Bình Định có 2.727 công dân tròn 90 tuổi và 100 tuổi. Trong đó có 2.472 cụ tròn 90 tuổi và 255 cụ tròn 100 tuổi. Riêng thị xã An Nhơn có 274 cụ tròn 90 tuổi và 20 cụ tròn 100 tuổi.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm các cụ: Đỗ Đình Thứ, ngụ khu vực Ngô Gia Tự, phường Bình Định; Lê Thị Ngọc, ngụ thôn Quan Quang, xã Nhơn Khánh; Lê Thị Liên, ngụ thôn Mỹ Thạnh, xã Nhơn Phúc. Cả 03 cụ đều tròn 90 tuổi và là người có công với cách mạng. Sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe và tình hình gia đình của các cụ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà của tỉnh, tri ân những đóng góp, hi sinh của các cụ và gia đình cho quê hương, đất nước và chúc các cụ nhiều sức khỏe, tuổi già ấm áp, hạnh phúc bên con cháu./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật