A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm người có công trên địa bàn thành phố Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Chiều nay (21/7), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Văn phòng UBND tỉnh và UBND thành phố Quy Nhơn đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh và một số gia đình có công cách mạng trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2021).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tri ân các cụ tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh

Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh hiện đang chăm sóc, điều dưỡng sức khỏe cho 13 người có công với cách mạng. Các cán bộ của Trung tâm luôn nhiệt tình chăm sóc chu đáo các thương bệnh binh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long khẳng định: Những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh đã có nhiều chủ trương, chính sách chăm sóc ngày càng tốt hơn các đối tượng chính sách và người có công. Lãnh đạo tỉnh đã hết sức quan tâm và thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trong toàn ngành tích cực tham gia các hoạt động và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Chủ tịch đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, nuôi dưỡng, chăm sóc các cụ ngày càng tốt hơn; đồng thời mong rằng các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, chiến thắng bệnh tật và mãi là những tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long  tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Bàu (86 tuổi) đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã tặng quà cho Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh và tặng những món quà cá nhân cho các cụ được nuôi  dưỡng tại Trung tâm.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các thương bệnh binh trên địa bàn thành phố Quy Nhơn: Nguyễn Thị Thãi, Nguyễn Văn Linh (phường Thị Nại); Nguyễn Văn Thừa (phường Trần Phú). Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, những hy sinh xương máu để đất nước được thống nhất; thăm hỏi tình hình, chúc gia đình và bản thân thương binh có sức khỏe dồi dào, tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp đổi mới của tỉnh nhà./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật