A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch của Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 2/9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long – Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 tỉnh thăm, tặng quà và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ chốt phòng, chống dịch, bệnh Covid-19; các điểm test nhanh Covid-19 tự nguyện có thu phí và điểm test nhanh tầm soát Covid-19 trên địa bàn thành phố Quy Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (đứng giữa) tặng quà cho các lực lượng tại chốt QL1D

Tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên QL1D (thuộc phường Ghềnh Ráng) và QL1A (thuộc phường Bùi Thị Xuân) của thành phố Quy Nhơn, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cho rằng đây là lực lượng “tuyến đầu của tuyến đầu”, nhiệm vụ của hai chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên QL1D và QL1A rất quan trọng, là chốt chặn an toàn cửa ngõ phía Nam tỉnh. Hiện mỗi ngày có khoảng 300 - 400 người từ các tỉnh, thành có dịch Covid-19 về Bình Định qua các chốt kiểm soát, trong đó chủ yếu là các tỉnh Gia Lai, Phú Yên, TP.HCM, Bình Dương,…đi qua hai chốt này.

Chủ tịch UBND tỉnh  thăm chốt QL1A

Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại đây. Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã động viên các lực lượng giữ gìn sức khỏe, nâng cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại hai chốt phía Nam tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh  động viên các nhân viên y tế tại phường Lê Lợi

Cũng trong sáng 2/9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đi thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm test nhanh Covid-19 tự nguyện có thu phí ở Nhà văn hóa Lao Động tỉnh Bình Định, điểm test nhanh tầm soát Covid-19 tại phường Lê Lợi./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật