A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Lê Lợi

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 03/6, tại UBND phường Lê Lợi, ông Hồ Quốc Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khóa XII đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri trên địa bàn phường.

Đông đảo bà con cử tri phường Lê Lợi dự buổi tiếp xúc. 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố đã thông báo chương trình, nội dung và thời gian kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố. Theo dự kiến, kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 17 đến ngày 19/7/2019, tại Khách sạn Thanh Bình (thành phố Quy Nhơn). Kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố sẽ diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 27 đến ngày 28/6/2019, tại Hội trường trung tâm hành chính thành phố Quy Nhơn.

Đa số bà con cử tri bày tỏ sự vui mừng đối với sự phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội của thành phố Quy Nhơn nói riêng và của tỉnh Bình Định nói chung trong thời gian qua. Cử tri phường Lê Lợi đánh giá cao những nỗ lực của các cấp chính quyền, trong đó có các đại biểu HĐND vào sự phát triển chung của địa phương. Nhân dịp này, bà con cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến: tiến độ một số dự án trên địa bàn tỉnh, việc cải tạo chung cư 08 Trần Bình Trọng, giải pháp hạn chế việc dạy thêm, học thêm, công tác tổ chức cán bộ, công tác chỉnh trang đô thị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, chính sách đối với lực lượng thanh niên xung phong và các hội đặc thù,...

Đại biểu HĐND tỉnh Hồ Quốc Dũng cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri phường Lê Lợi.

Đại biểu HĐND tỉnh Hồ Quốc Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, thời gian qua, tỉnh đã tập trung đầu tư mở rộng các tuyến đường, từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng đô thị, đẩy mạnh công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, dành toàn bộ không gian biển cho người dân... hướng đến xây dựng một thành phố Quy Nhơn “Sáng, xanh, sạch, đẹp”, một thành phố đáng sống. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh sự nỗ lực của các cấp chính quyền, đồng chí Hồ Quốc Dũng kêu gọi sự chung tay góp sức của toàn thể nhân dân và mong muốn bà con cử tri tiếp tục quan tâm, giám sát, góp ý với tinh thần xây dựng để địa phương ngày càng phát triển. Đại biểu Hồ Quốc Dũng đã trực tiếp trả lời một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đồng thời ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để chuyển đến các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật