A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Vân Canh

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 05.11, ông Sô Minh Phương, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đại biểu HĐND tỉnh về tiếp xúc cử tri tại xã Canh Vinh huyện Vân Canh.

Tiếp xúc với cử tri xã Canh Vinh, Đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo cho bà con cử tri biết, về kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Vân Canh tại kỳ họp lần thứ 6 khóa XI, đã được trả lời cụ thể trên từng lĩnh vực.

Tại buổi TXCT, cử tri xã Canh Vinh kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về một số nội dung như:  Chế độ chính sách đối với cấp phó các ngành ở xã, thị trấn quá thấp không đảm bảo cuộc sống; có kế hoạch giao đất rừng dưới 15 độ dốc của một số Công Ty đang sử dụng cho nhân dân, để có đất sản xuất; có chính sách miễn giảm thuế sử dụng đất cho nhân dân thuộc huyện nghèo theo Chương trình 30a; xây dựng kè chống xạc lở đất nông nghiệp và xây dựng một số trạm bơm nước ở khu đất sản xất mà không có nước thủy lợi; tình trạng các khai thác cát gây xạc lở sông Hà Thanh...

Đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong huyện và giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm trong phạm vi cho phép. Các ý kiến kiến nghị của cử tri được tổng hợp và phản ánh tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới./.

 

Quang Hưng (Đài TT Vân Canh)


Tin nổi bật Tin nổi bật