A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh tiếp xúc cử tri xã Nhơn Lộc và phường Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 2/10, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Văn Cảnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Nhơn Lộc và phường Bình Định trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe ĐBQH Nguyễn Văn Cảnh báo cáo với cử tri xã Nhơn Lộc và phường Bình Định dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV sắp tới. Cử tri xã Nhơn Lộc và phường Bình Định đã ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như: trình trạng tín dụng đen, xã hội đen cho vay nặng lãi hiện nay đang có chiều hướng gia tăng cần có biện pháp để ngăn chặn tình trạng này; cần giám sát thực hiện chặt chẽ các hồ, đập, thủy điện xả nước phù hợp để giảm thiệt hại cho người dân trong mùa mưa, bão sắp tới; hiện nay Hồ núi I đang thi công nhưng chưa hoàn thành làm cản trở giao thông cho người dân ở vùng Thọ Tân Nam không đi lại được đề nghị hoàn thành sớm cho bà con tiện đi lại; dọc đường QL 19 thuộc Nhơn Tân 2 bên đường hệ thống cấp thoát nước kích thước không phù hợp, lượng nước lớn không thoát hết giữa các kênh kín và hở đọng nước gây ô nhiễm môi trường và các nắp cống bị sập gây nguy hiểm trong giao thông. Một số vùng ở Nhơn Tân, Nhơn Lộc, Nhơn Thọ và Nhơn Phúc đường dây điện không có trụ điện người dân dùng cây làm trụ để kéo không an toàn dễ gây nguy hiểm...

Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Nhơn Lộc và phường Bình Định, ĐBQH Nguyễn Văn Cảnh đã trả lời một số vấn đề thuộc thẩm quyền và tiếp thu các ý kiến còn lại để trình tại kỳ họp Quốc hội sắp tới.


Thanh Minh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật