|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước thăm và làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Chiều 8.10, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước do bà Bua Von On Chăn Hỏm, Ủy viên Trung ương Mặt trận Lào, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước, dẫn đầu đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm công tác mặt trận với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Lam, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Bà Bua Von On Chăn Hỏm, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước tặng quà lưu niệm cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Đình Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông báo vắn tắt về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương; tổ chức hệ thống Mặt trận từ tỉnh đến huyện; công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cũng như các phong trào, hoạt động nổi bật của Mặt trận tỉnh trong thời gian qua… Các thành viên trong Đoàn công tác cũng hỏi thêm về kinh nghiệm tuyên truyền các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đến các vùng xa xôi, hẻo lánh, cách thức vận động người dân tham gia các cuộc vận động do Mặt trận phát động.

 

Thay mặt Đoàn công tác, bà Bua Von On Chăn Hỏm cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Bình Định dành cho đoàn và sự chia sẻ chân tình về những cách làm hay, sáng tạo trong công tác mặt trận của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Bà cho rằng đây là những vấn đề rất thiết thực đối với Mặt trận Lào trong công cuộc xây dựng đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào.

 

Trước đó, sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước đã tham gia lớp tập huấn và trao đổi kinh nghiệm về công tác mặt trận do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức tại TP Quy Nhơn. Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 8-10.10 với các chuyên đề: Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam; Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với xây dựng nông thôn mới và một số cuộc vận động khác; Mặt trận tham gia xây dựng và củng cố chính quyền nhân dân.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật