|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND tỉnh Bình Định thành lập 5 Đoàn giám sát kết quả thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-HĐND tỉnh Bình Định vừa có Quyết định thành lập 5 Đoàn giám sát của HĐND tỉnh để giám sát “Về kết quả thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong năm 2012 trên địa bàn tỉnh”.

Trong đó, Đoàn giám sát do Thường trực HĐND tỉnh chủ trì sẽ thực hiện giám sát kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trên địa bàn tỉnh và trực tiếp tại 7 huyện, thị xã, thành phố, gồm: Vân Canh, Vĩnh Thạnh, An Lão, Phù Mỹ, Hoài Nhơn, thị xã An Nhơn và TP. Quy Nhơn, trong khoảng thời gian từ ngày 22-10 đến ngày 12-11-2013. Bốn Đoàn giám sát còn lại do 4 Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại các địa bàn bầu cử ở các huyện: Tuy Phước, Phù Cát, Tây Sơn, Hoài Ân sẽ thực hiện giám sát kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh tại địa bàn đơn vị bầu cử trong khoảng thời gian từ ngày 21-10 đến ngày 25-10-2013 và báo cáo kết quả giám sát cho Thường trực HĐND tỉnh.


Nội dung giám sát lần này là giám sát kết quả thực hiện những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh cho đại biểu HĐND tỉnh tại các buổi tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 4 và thứ 5 thuộc thẩm quyền và trách nhiệm chỉ đạo thực hiện của UBND tỉnh và các sở, ngành cấp tỉnh, đặc biệt là những nội dung đã được UBND tỉnh và các sở, ban, ngành chức năng hứa, tiếp thu, ghi nhận thực hiện nhưng đến nay chưa giải quyết dứt điểm. Qua đó nhằm góp phần thực hiện tốt công tác quản lý ở địa phương, đáp ứng ngày càng tốt hơn tâm tư, nguyện vọng của cử tri cũng như đảm bảo chất lượng hiệu quả, hiệu lực hoạt động của HĐND tỉnh.

 

XUÂN NGUYÊN

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật