A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp BCĐ thực hiện Chương trình hành động về phát triển CN-TTCN và làng nghề

Sáng 16.5, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các sở, ban, ngành chức năng của tỉnh thông qua quy chế làm việc của Ban chỉ đạo (BCĐ) thực hiện Chương trình hành động về phát triển CN-TTCN và làng nghề trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017-2020 (ảnh).

 

Tại cuộc họp, lãnh đạo tỉnh đã nhất trí thông qua quy chế làm việc của BCĐ, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong ban nhằm đề xuất xây dựng các chính sách, đề án, kế hoạch phát triển CN-TTCN và làng nghề trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017-2020. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra, sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình hành động cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Theo mục tiêu thực hiện Chương trình hành động được UBND tỉnh thông qua, đến năm 2020, giá trị sản xuất công nghiệp toàn tỉnh sẽ đạt 53.660 tỉ đồng; tổng kim ngạch xuất khẩu từ sản xuất CN-TTCN và làng nghề đạt 850 triệu USD; trong đó, kim ngạch xuất khẩu của các doanh nghiệp trong Khu Kinh tế, Khu công nghiệp chiếm khoảng 45%, các cụm công nghiệp chiếm 12,5%. Tỉ lệ lấp đầy của các doanh nghiệp tại các khu, cụm công nghiệp đạt trên 65%...

Tin, ảnh: N. HÂN


Tin nổi bật Tin nổi bật