|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội chợ Công Thương tỉnh Bình Định năm 2019

(binhdinh.gov.vn)-Tối ngày 6/8, tại thành phố Quy Nhơn, Sở Công Thương tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương Bình Định năm 2019. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Đình Thú; cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo cùng cắt băng khai mạc hội chợ

Hội chợ Công Thương Bình Định năm 2019 với chủ đề "Kết nối thương hiệu trong hội nhập”, thu hút hơn 350 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại, các sở, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh cùng tham gia. Các mặt hàng tại hội chợ khá phong phú và đa dạng, trong đó chủ yếu là các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn như: Sản phẩm công nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ, lương thực, thực phẩm, viễn thông, giống cây trồng, trang trí nội thất, hàng tiêu dùng, kim khí, hàng may mặc, hoá mỹ phẩm, vật liệu trang trí nội ngoại thất, và các mặt hàng thương mại tổng hợp...

Hội chợ Công Thương còn là dịp mở rộng giao lưu hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên kết hoạt động và hỗ trợ cùng phát triển trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế; tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đến với người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp. Qua đó nâng cao ý thức người tiêu dùng hướng về hàng Việt và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong khuôn khổ Hội chợ cũng diễn ra nhiều hoạt động phục vụ người tiêu dùng và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như: Hội nghị “kết nối cung cầu” giữa các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh gặp gỡ trao đổi liên kết trong đầu tư, sản xuất, cung ứng và tiêu thụ hàng hoá; tập huấn “ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”; Chương trình kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng; Giờ vàng thương hiệu; Điểm vàng bán hàng.

Hội chợ Công Thương sẽ diễn ra từ ngày 6/8  đến 11/8/2019.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật