|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Vĩnh Thạnh

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 19/5, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng làm trưởng đoàn Đoàn kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại huyện Vĩnh Thạnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tham gia đoàn.

Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra điểm bầu cử ở thôn Định Xuân, xã Vinh Quang

Đoàn đã kiểm tra trực tiếp tại một số điểm bầu cử trên địa bàn và nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị công tác bầu cử của các địa phương. Đến thời điểm hiện tại, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh đã cơ bản hoàn tất các điều kiện cần cho công tác bầu cử theo đúng quy định, đồng bộ và bài bản; chuẩn bị tốt các phương án đảm bảo ANTT và phòng chống dịch Covid-19. Đoàn kiểm tra, giám sát đánh giá cao cấp ủy, chính quyền của hai huyện đã làm tốt công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử. Huyện Vĩnh Thạnh có 50 khu vực bỏ phiếu với 24.670 cử tri tham gia bỏ phiếu.

Tại các nơi khảo sát, đoàn đã nhắc nhở những điểm còn thiếu sót, hạn chế, nhất là việc bố trí các địa điểm bầu cử phải trang trọng, đồng thời thuận tiện cho cử tri tham gia bầu cử; tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống loa, đài, phát thanh; tăng cường các biện pháp đảm bảo ANTT trước và sau bầu cử; chủ động xây dựng các phương án đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19…. Đoàn yêu cầu cấp ủy, chính quyền của hai huyện cần khẩn trương chỉ đạo khắc phục, đảm bảo tốt các điều kiện tại các đơn vị bầu cử./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật