|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh họp bàn kế hoạch tổ chức Diễn đàn phát triển kinh tế miền Trung

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 8/7, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành chức năng của tỉnh và nhóm tư vấn phát triển vùng Duyên hải miền Trung để nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Phát triển kinh tế miền Trung được tổ chức tại tỉnh Bình Định.

Quang cảnh buổi họp 

Diễn đàn phát triển kinh tế miền Trung với chủ đề “Tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế ven biển vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ”, dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng trung tuần tháng 8/2019 tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Để Diễn đàn diễn ra thành công, Chủ tịch UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với các sở, ngành liên quan phối hợp chuẩn bị chu đáo về tài liệu, truyền thông giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư tại tỉnh, danh mục các dự án mời gọi đầu tư, xây dựng kịch bản hội nghị, bố trí gian trưng bày các sản phẩm đặc trưng của địa phương và DN…; đồng thời, có kế hoạch cụ thể trong việc chuẩn bị công tác hậu cần, nơi ở, đưa đón các đồng chí lãnh đạo Trung ương về tham dự.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, đây là diễn đàn quan trọng, dự kiến sẽ có sự tham dự và phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và khoảng 500 đại biểu đến từ các bộ, ngành Trung ương, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các tỉnh, thành khu vực miền Trung, các nhà đầu tư, DN trong và ngoài nước. Mục đích của Diễn đàn nhằm giới thiệu trực tiếp các tiềm năng, cơ hội đầu tư của các tỉnh khu vực miền Trung nói chung, Bình Định nói riêng tới các DN, nhà đầu tư chiến lược, có thương hiệu trong và ngoài nước. Trong dịp này, tỉnh cũng sẽ tổ chức trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các dự án đầu tư có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh...

Thùy Trang


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật