A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị trực Tết

Sáng 7.2 (tức 29 tháng Chạp Ất Mùi), đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, đã đến thăm chúc Tết các đơn vị quân đội làm nhiệm vụ trực Tết, gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trung đoàn Bộ binh 739 và Đại đội Trinh sát (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng (bên trái) tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.


Tại các đơn vị đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo kết quả Đại hội XII của Đảng vừa diễn ra thành công rất tốt đẹp và một số nét nổi bật trong tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng khẳng định, trong thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của Lực lượng vũ trang tỉnh.

Chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được thời gian qua và mong muốn các đơn vị Lực lượng vũ trang tỉnh phối hợp đảm bảo cho người dân được đón Tết Bính Thân - năm 2016 bình yên.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đề nghị các đơn vị Quân đội luôn trong tâm thế trực sẵn sàng chiến đấu nhưng cũng tổ chức Tết để cán bộ, chiến sĩ được đón Tết chu đáo.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội Trinh sát.


Lãnh đạo các đơn vị Quân đội đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy một số kết quả nổi bật của Lực lượng vũ trang tỉnh trong năm 2015 và công tác chuẩn bị đón Tết Bính Thân – năm 2016; đồng thời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, trực tiếp là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chiều ngày 7.2 (29 tháng Chạp Ất Mùi), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đi thăm các trực vị trực phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân - năm 2016: Công ty Điện lực Bình Định và Công ty Môi trường đô thị Quy Nhơn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn (người đứng, bìa phải) trực tiếp đến thăm Phòng Điều độ, Công ty Điện lực Bình Định.


Tại các đơn vị đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, công việc của cán bộ, công nhân công ty, nhất là công việc và các chế độ lương, thưởng, thù lao trong thời gian trực Tết.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các doanh nghiệp đạt được trong thời gian qua: Công ty Điện lực Bình Định đảm bảo điện phục vụ cho nhu cầu sản xuất, đời sống, sinh hoạt của người dân, tỉ lệ tổn thất điện năng năm 2015 thấp (5,39%) so với tỉ lệ chung của cả nước (8,1%); Công ty Môi trường đô thị Quy Nhơn góp phần tích cực trong việc chỉnh trang đô thị, đưa TP Quy Nhơn ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê KIm Toàn (bìa trái) thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty Môi trường đô thị Quy Nhơn.


Nhân dịp Xuân Bính Thân - 2016, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn chúc lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên, công nhân Công ty Điện lực Bình Định và Công ty Môi trường đô thị Quy Nhơn năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, doanh nghiệp hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2016 đã đề ra. 

* Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm Công an tỉnh và các đơn vị trực thuộc làm nhiệm vụ trực Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Tại Công an tỉnh, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hôi, Phòng  Cảnh sát cơ động thuộc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình bố trí lực lượng ứng trực sẵn sàng làm nhiệm vụ  trong những ngày nhân dân vui Xuân đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, không để xảy ra bị động, bất ngờ.

Thiếu tướng Phan Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh, đã báo cáo kết quả công  tác năm 2015 của ngành. Trong năm qua, Côngan tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ tuyệt đối an toàn các kỳ Đại hội Đảng các cấp, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, không để xảy ra điểm nóng. Tội phạm trật tự an toàn xã hội giảm hơn 19%,tai nạn giao thông giảm trên cả ba mặt.

Trong năm 2016, Công an tỉnh tiếp tục  bảo vệ tuyệt đối an toàn bầu cử Quốc hội khoá XIV, các sự kiện kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội trên địa bàn tỉnh; nâng cao hiệu quả phòng ngừa đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn hội phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - hội, thu hút đầu tư của tỉnh.

Chủ tịch UBND  tỉnh Hồ Quốc Dũng đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công an tỉnh, góp phần vào  sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung và du lịch nói riêng của tỉnh nhà; làm tốt công tác tham mưu và trực tiếp giải quyết những vụ khiếu kiện, không để xảy ra điểm nóng ở địa phương. Đặc biệt, du khách trong và ngoài nước đến Bình Định tham quan đã đánh giá cao  sự yên bình, tình hình an ninh trật tự ổn định của địa phương - đây là một yếu tố quan trọng để níu chân du khách quyết định quay lại Bình Định trong những lần sau.

Nhân dịp năm mới đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ  tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ sức khỏe, công tác tốt và tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và  nhân dân giao phó.

* Cũng trong sáng 7.2 (29 tháng Chạp Ất Mùi), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đi thăm một số đơn vị trực Tết Nguyên đán Bính Thân trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng (bên phải) tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh.


Đến thăm Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung Bộ, Phó Chủ tịch Phan Cao Thắng đánh giá cao những nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của hai đơn vị trong năm qua; chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận kế hoạch chuẩn bị trực Tết kỹ lưỡng của các đơn vị, luôn sẵn sàng huy động lực lượng, thiết bị tham gia gìn giữ an ninh trật tự, sẵn sàng ứng phó kịp thời nếu xảy ra các sự cố trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân. 

Chúc Tết Xí nghiệp Xe buýt Quy Nhơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã nghe lãnh đạo Xí nghiệp báo cáo về việc tăng cường lượng xe và chuyến phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết.

Cụ thể, từ ngày 4-14.2.2016  (tức từ 26 tháng Chạp Ất Mùi đến mùng 7 tháng Giêng Bính Thân), Xí nghiệp bố trí chạy tăng hơn 50 chuyến xe buýt mỗi ngày.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của người dân đi dự Lễ hội kỉ niệm chiến thắng Ngọc Hồi – Đống Đa năm nay (mùng 4 và mùng 5 Tết Bính Thân), Xí nghiệp đã tăng cường 12 xe  buýt đi chuyến Quy Nhơn - Tây Sơn (bình thường tuyến này chỉ có 3 xe).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã biểu dương nỗ lực phục vụ của Xí nghiệp Xe buýt Quy Nhơn; lưu ý Xí nghiệp đảm bảo an toàn vận chuyến hành khách trong dịp Tết.

* Sáng 7.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã đến thăm các đơn vị trực Tết: Bệnh viện Quân y 13, Báo Bình Định, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Định.

Tại Bệnh viện Quân y 13, đồng chí Ngô Đông Hải ghi nhận những đóng góp của tập thể y bác sĩ của đơn vị trong việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân dân những năm qua.

Sau khi thăm hỏi về tình hình trực Tết của đơn vị và đời sống của cán bộ, y bác sĩ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã đề nghị lãnh đạo đơn vị động viên cán bộ, nhân viên nỗ lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và cả năm 2016.

Đồng chí Ngô Đông Hải chúc tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Quân y 13 cùng gia đình đón một năm mới với nhiều thành công.

Đến thăm Báo Bình Định và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải ghi nhận những đóng góp quan trọng của hai đơn vị trong việc tuyên truyền những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước; đưa thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đến với khán giả, bạn đọc trong và ngoài nước.

Đồng chí Ngô Đông Hải yêu cầu cán bộ, phóng viên, biên tập viên của hai đơn vị khắc phục khó khăn, cố gắng chuyển tải thông tin, hình ảnh sinh động, kịp thời về không khí đón xuân mới của nhân dân trong tỉnh đến với bạn bè trong và ngoài nước.


Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật