|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các doanh nghiệp

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020, chiều ngày 30/01 (mùng 6 Tết), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cùng đại diện lãnh đạo một số ngành liên quan đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh đầu năm mới tại các doanh nghiệp (DN): Công ty CP Tân Cảng miền Trung, Công ty CP Cảng Quy Nhơn, Công ty Cổ phần Cảng Thị Nại, Công ty Xăng dầu Bình Định, Công ty Cổ phần chế biến gỗ nội thất PISICO, Chi nhánh Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Miền Trung tại Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND Phan Cao Thắng thăm, chúc Tết tại Công ty Xăng dầu Bình Định.

Các DN cho biết tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2019 đạt nhiều thắng lợi trên tất cả các mặt. Theo đó, chế độ chính sách cho cán bộ, công nhân viên, người lao động cũng như nghĩa vụ đóng góp ngân sách của Nhà nước của các DN được nâng cao. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương xóa đói giảm nghèo. Lãnh đạo các DN cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND tỉnh, các sở, ban ngành trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cấp, các ngành trong thời gian tới. Nhân dịp đầu xuân, các DN chúc lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành an khang thịnh vượng, tiếp tục lãnh đạo tỉnh nhà phát triển trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng ghi nhận, chúc mừng những kết quả mà các DN đạt được trong năm 2019; đồng thời, đề nghị các DN tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh, khẳng định thương hiệu trên thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng chúc các DN năm mới sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật