|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Cuba

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 15/01, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã tiếp bà Indira Lopez Arguelles - Tổng Lãnh sự Cuba đến thăm và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (trái) phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua; giới thiệu những thế mạnh về vị trí địa lý, nguồn nhân lực, văn hóa, du lịch… của tỉnh và các lĩnh vực tỉnh đang quan tâm kêu gọi đầu tư.  

Bà Indira Lopez Arguelles chúc mừng kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Bình Định thời gian qua. Nhân dịp này, bà Tổng Lãnh sự đã giới thiệu các lĩnh vực Cuba mong muốn kêu gọi đầu tư và hợp tác như y tế, giáo dục, khoa học công nghệ, công nghệ sinh học…

Sau khi trao đổi, hai bên nhận thấy có thể  kết nối các doanh nghiệp, các nhà đầu tư Cuba đến tìm hiểu, đầu tư trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch kết hợp với chăm sóc sức khỏe, sản xuất thuốc tại Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh mong muốn bà Tổng Lãnh sự làm cầu nối để các đối tác, doanh nghiệp Cuba có thế mạnh trong các lĩnh vực nói trên đến tìm hiểu và đầu tư tại Bình Định trong thời gian tới; đồng thời UBND tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Cuba đến tìm hiểu đầu tư; giới thiệu để các doanh nghiệp Bình Định tìm hiểu về thị trường Cuba, một thị trường nhiều cơ hội và tiềm năng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (phải) tặng quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Cuba.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật