|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết nhân dân huyện Vĩnh Thạnh

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 17/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ và nhân dân xã Vĩnh Thịnh và xã Vĩnh Hòa cùng một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh nhân dịp Tết Canh Tý.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm bà Đinh Thị Én, vợ liệt sĩ.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc mừng những kết quả mà nhân dân các xã đạt được trong năm qua. Trong đó, kinh tế tiếp tục phát triển khá, đời sống nhân dân được cải thiện, hộ nghèo hằng năm đều giảm, không còn hộ đói, an ninh - quốc phòng ổn định. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các gia đình, bày tỏ lòng tri ân và chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch cũng lưu ý chính quyền 2 xã phải đảm bảo các hộ dân đều có quà Tết. Chính quyền 2 xã cho biết, đến thời điểm này, địa phương cũng đã cơ bản chuẩn bị đầy đủ quà Tết cho các đối tượng chính sách người có công trên địa bàn xã đảm bảo đỏ lửa trong những ngày Tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và tặng quà cho xã Vĩnh Thịnh

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng mỗi cá nhân 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng; đồng thời, lưu ý các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, để mọi nhà đón Tết tiết kiệm, ấm no trong dịp Tết./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật