Mới có 30/70 cơ quan áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008
Theo đánh giá của nhiều cơ quan, việc xây dựng và áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã mang lại hiệu quả thiết thực như: Nâng cao trách nhiệm của cán bộ công chức; kiểm soát và cập nhật kịp thời tài liệu, hồ sơ, giúp cho việc quản lý và truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác; chất lượng của các dịch vụ hành chính được từng bước cải tiến...
Tuy nhiên, Hội nghị cũng đánh giá việc triển khai kế hoạch xây dựng và áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại các cơ quan còn chậm, tỉ lệ cơ quan chưa hoàn thành và chưa có kế hoạch xây dựng, áp dụng còn cao (theo quy định là đến ngày 31.12.2013 phải hoàn thành).
Theo baobinhdinh.com.vn