A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang tiếp xúc cử tri xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 7/6, ông Võ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn trước kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XII. Tham dự buổi tiếp xúc có đại biểu HĐND thị xã; lãnh đạo UBND thị xã; lãnh đạo xã Nhơn Hậu.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang tiếp xúc cử tri xã Nhơn Hậu

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các đại biểu HĐND tỉnh, thị xã thông báo đến cử tri những kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh, thị xã trong 5 tháng đầu năm 2018; dự kiến chương trình của kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XII và HĐND thị xã khóa XI, trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Nhơn Hậu gửi đến HĐND tỉnh, HĐND thị xã tại các kỳ họp trước. Cử tri xã Nhơn Hậu đã kiến nghị một số vấn đề như: Đề nghị nhà nước đầu tư sữa chữa, gia cố một số tuyến đê kè xung yếu trên địa bàn xã bị xuống cấp nhằm đảm bảo tính mạng, tài sản của nhân dân trong mùa mưa, bảo sắp đến; đề nghị nhà nước sớm quy hoạch khu vực Thành Hoàng vì hiện nay người dân trong khu vực này muốn xây nhà nhưng chưa được chính quyền địa phương cho phép; đề nghị nhà nước quang tâm. Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị các cơ quan, đơn vị chức năng đẩy nhanh tiến độ giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng người có công, thờ cúng liệt sỹ; nâng mức lương hưu trí đối với những người về hưu vì mức lương hiện nay quá thấp…

Ông Võ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã đã giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các ý kiến, đề xuất của cử tri để phản ánh lên HĐND tỉnh, HĐND thị xã tại kỳ họp thứ 7 sắp tới.

Tin, ảnh: Thanh Minh                                                    

 


Tin nổi bật Tin nổi bật