A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm và kiểm tra tình hình sản xuất dầu năm của các doanh nghiệp

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chiều ngày 17/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cùng đại diện lãnh đạo một số ngành liên quan đã đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh đầu năm mới tại các doanh nghiệp gồm: Công ty Cổ phần Dược - trang thiết bị Y tế Bình Định; Công ty cổ phần du lịch Casa Marina Resort; Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Quốc Thắng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (mang cà-vạt) thăm phân xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Dược - trang thiết bị Y tế Bình Định

Tại các nơi đến thăm, các doanh nghiệp đã báo cáo sơ lược tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2020 với những khó khăn và thách thức chung nhưng với nỗ lực của toàn thể cán bộ công ty, các doanh nghiệp cũng đã có một vài thắng lợi trên lĩnh vực của mình. Theo đó, chế độ chính sách cho cán bộ, công nhân viên, người lao động cũng như nghĩa vụ đóng góp ngân sách của Nhà nước của các doanh nghiệp ổn định. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội.

Lãnh đạo các doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND tỉnh, các sở, ban ngành trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cấp, các ngành trong thời gian tới. Nhân dịp đầu xuân, các doanh nghiệp chúc lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành an khang thịnh vượng, tiếp tục lãnh đạo tỉnh nhà phát triển trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã ghi nhận, chúc mừng những kết quả mà các doanh nghiệp đạt được trong năm 2020; đồng thời, đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh, khẳng định thương hiệu trên thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các doanh nghiệp năm mới sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật